เล่าเรื่องราว นั้นนี้ เป็นคำกลอน - บอกไว้ก่อน ว่าเขียน ไม่ค่อยเก่ง
แค่เขียนไป อย่างที่ ใจบรรเลง - ให้ครื้นเครง เศร้าซ่า ภาษาเอย
* * *

เมื่อยามเขียน นามข้า คือ"ชีวัน"
พอวาดพลัน นามข้านั้น "ชูการ์ตูน"............................เจ้าค่ะ :)


25 สิงหาคม 2555

อยากบอกว่า คิดถึงเธอ




อยากบอกว่า คิดถึงเธอ  
ได้แค่เพ้อ ได้แค่ฝัน
ใกล้แค่ไหน ยังห่างกัน
เมื่อเธอนั้น มีคนครอง.




* กลอนนี้ไปอ่านข่าวบันเทิงมาก่อน ก็เลยออกมาแนวๆนี้ อิอิ


* มาบอกเล่าเรื่องงานที่ไปทดสอบมาต่อแล้วกันนะ
เพราะบอกไว้ว่าจะเล่าน่ะ 

เรื่องการทดสอบ 2 ด่าน ผ่านหมดนะ เขาก็จะให้ทำงานละ เป็นงานการ์ตูนช่องน่ะ 
แต่อิฉันปฎิเสธไป ปกติอิฉันวาดการ์ตูนช่อง ได้แค่วันละ 1-2 หน้าต่อวันก็เหนื่อยแฮ่กแง๊ว...
 แต่งานนี้เขามีกำหนดเวลา ประมาณว่าอิฉันต้องวาด 5 หน้าต่อวัน (ทุกวันภายในระยะเวลา 2 เดือน) 
ซึ่งอิฉันทำไม่ไหวอ้ะ...เสียดายเหมือนกัน 

แต่ต้องยอมรับความจริง ว่างานมันเกินความสามารถของเรา   TT ^ TT